Thủ lĩnh thanh niên đối thoại với các bạn trẻ cả nước

Thứ Ba 9:11 10/03/2020

Ngày 25-3 tới đây, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên, thanh niên cả nước trong chương trình “Khát vọng thanh niên Việt Nam”.

Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (đứng giữa trong ảnh) và các Bí thư Đoàn Thanh niên trực thuộc, Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu trong buổi đối thoại năm 2019.

Thông tin từ T.Ư Đoàn cho biết, tại chương trình đối thoại, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn sẽ tập trung lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng; giải đáp những thắc mắc; tiếp thu các đề xuất, kiến nghị, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên.

Đồng thời, thủ lĩnh thanh niên Việt Nam sẽ thông tin đến các bạn trẻ nhiều nội dung cốt lõi của Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cũng như Tháng Thanh niên năm 2020; kết quả triển khai đợt hoạt động “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng” nhằm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngoài ra, đồng chí Lê Quốc Phong sẽ trao đổi về những đóng góp của tuổi trẻ đối với sự phát triển của đất nước; khát vọng được cống hiến cho Tổ quốc và những kỳ vọng của tuổi trẻ Việt Nam đối với Đảng; chuỗi các hoạt động của thanh niên trong Năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam; cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm hỗ trợ và phát huy đoàn viên, thanh niên...

Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các Bộ: Giáo dục và Đào tạo, Nội vụ, Lao động, Thương binh và Xã hội, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông và một số Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Buổi đối thoại diễn ra vào ngày 25-3 tới đây, được truyền hình trực tiếp tại Cổng Thông tin điện tử Chính phủ; tường thuật, phát trực tiếp trên trang mạng xã hội Facebook và Youtube của Cổng thông tin điện tử T.Ư Đoàn, Báo Tiền phong, Báo Thanh niên, Trung tâm Truyền hình Thanh niên.

Cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, thanh niên cả nước có thể theo dõi và đặt câu hỏi trực tiếp đến Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn tại địa chỉ: http://doithoai.doanthanhnien.vn.