Hỗ trợ khách quốc tế trải nghiệm, khám phá Việt Nam tại nhà

Thứ Ba 14:49 21/04/2020

Chiều ngày 20/4, Tổng cục Du lịch đã kết hợp với Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế đã buộc phải hoãn kế hoạch hoặc huỷ các chuyến đi đến Việt Nam do COVID-19.

Đây là hoạt động nhằm cung cấp thông tin, kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng tới du khách trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch bệnh. 

Thông qua bộ sản phẩm này, du khách quốc tế có dịp tham quan và tương tác 360 độ với các di sản nổi tiếng được UNESCO công nhận tại Việt Nam; xem những công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ, bún chả…

Bộ ảnh phong cảnh được cung cấp cho du khách trong “Ở nhà cùng Việt Nam”.
Một trong số các mẫu tranh tô màu phong cảnh, văn hóa Việt.

Ban tổ chức còn cung cấp, hướng dẫn tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển. Chuỗi video clip #MyVietnam giúp du khách “du lịch” Việt Nam ngay tại nhà. Rất nhiều gợi ý về khám phá văn hoá thông qua những cuốn sách, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam cũng được chuyển tải đến du khách qua bộ sản phẩm. 

“Ở nhà với Việt Nam” được cung cấp tại địa chỉ: https://vietnam.travel/things-to-do/stay-at-home