Đoàn Trường CĐSP Điện Biên

Tuyên dương 37 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường

Thứ Tư 9:38 11/01/2017
ĐBP - Ngày 9/1, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống học sinh sinh viên (HSSV) và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2017).

Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã ôn lại chặng đường hào hùng của các thế hệ HSSV. Đây là hoạt động thiết thực giúp sinh viên Điện Biên hiểu rõ hơn về lịch sử truyền thống HSSV và tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam. Đồng thời, nâng cao nhận thức về vai trò của sinh viên trong sự nghiệp cách mạng dân tộc và trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Trường CĐSP Điện Biên trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường cho sinh viên.

Nhằm đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt”, phát huy hơn nữa tinh thần học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện, hội nhập của sinh viên; tăng cường vai trò hoạt động của Đoàn trường, nâng cao sự đoàn kết, giao lưu giữa các sinh viên trong toàn trường, nhân dịp này, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm đã tuyên dương 37 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2015 - 2016; tặng Giấy khen cho 2 sinh viên có thành tích nổi bật. Đây là giải thưởng cao quý dành cho sinh viên và các tập thể có thành tích trong học tập cũng như công tác Đoàn - Hội.