Trường Tiểu học thị trấn Điện Biên Đông

Đón Bằng Công nhận chuẩn quốc gia mức độ 2

Thứ Hai 16:16 20/11/2017
ĐBP - Tại lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón Bằng Công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 tổ chức ngày 20/11, thầy trò Trường Tiểu học thị trấn Điện Biên Đông và các thế hệ giáo chức của trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang, những thành quả mà trường đạt được thời gian qua; đồng thời, thể hiện sự quyết tâm sẽ hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ dạy và học trong những năm học tới.

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Bùi Ngọc La, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên Đông trao Bằng Công nhận chuẩn quốc gia mức độ 2 cho Trường Tiểu học thị trấn Điện Biên Đông.

Được biết, năm 2005, Trường Tiểu học thị trấn Điện Biên Đông được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Sau nhiều năm phấn đấu và trưởng thành, trường đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong công tác giáo dục của huyện. Chất lượng dạy và học từng bước được nâng lên. Đến nay, trường có 12 phòng học kiên cố, bình quân 28 học sinh/lớp; 18 giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn (chiếm 100%). Hàng năm, tỷ lệ học sinh chuyển lớp, học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình cấp tiểu học đạt 100%.

Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, nỗ lực của tập thể nhà trường, những năm qua, trường liên tục đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ, Bằng khen UBND tỉnh...