Công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học đợt 1 từ 1-6/8

Thứ Tư 15:42 01/08/2018
Từ ngày 1/8 đến trước 17h ngày 6/8, các trường đại học công bố kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh xem kết quả xét tuyển qua website của các trường và cần hết sức chú ý các hướng dẫn về thủ tục xác nhận nhập học tại trường.

 

Ảnh minh hoạ.

Theo lịch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi kết thúc đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ ngày 19-28/7 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp, ngày 31/7, các thí sinh cần kiểm tra lại kết quả điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu qua tài khoản cá nhân trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ tại địa chỉ https://thituyensinh.vn.

Tiếp đó, từ ngày 1/8 đến trước 17h ngày 6/8, các trường công bố kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh xem kết quả xét tuyển qua website của các trường đại học và cần hết sức chú ý các hướng dẫn về thủ tục xác nhận nhập học tại trường.

Từ ngày 7/8 đến trước 17h ngày 12/8, thí sinh xác nhận nhập học đợt 1 ở các trường đại học. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn. Đặc biệt, một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website, do đó, thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công.

Bắt đầu từ ngày 15/8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Thí sinh chỉ đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.