Khai trường ở vùng rốn lũ Nậm Nhừ

Thứ Bảy 9:37 05/09/2020

ĐBP - Sau gần 20 ngày gồng mình khắc phục hậu quả thiên tai do trận lũ quét xảy ra trung tuần tháng 8; hôm nay (5/9), thầy và trò Trường Mầm non và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Nậm Nhừ (huyện Nậm Pồ) tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Các thầy, cô giáo và học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nhừ trong Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Năm học 2020 - 2021, Trường Mầm non Nậm Nhừ có 498 học sinh; Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nhừ có 463 học sinh với 21 lớp, trong đó có 205 học sinh bán trú. Trước thềm năm học mới vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách, song với sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên, tin rằng nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và giành nhiều thắng lợi trong năm học 2010-2021.

Giáo viên Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nhừ đón trẻ vào lớp 1.

Dự Lễ khai giảng năm học mới, ông Bùi Văn Luyện, Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cùng với những thành tích mà cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị, tổ chức và cá nhân trên mọi miền Tổ quốc đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ người dân Nậm Pồ nói chung và các thầy cô giáo, các em học sinh ở xã Nậm Nhừ nói riêng vượt qua mọi khó khăn để bước vào năm học mới.