Triệt phá đường dây đánh bạc công nghệ cao hơn 2.000 tỷ đồng

Thứ Sáu 9:38 24/05/2019

Cơ quan công an làm rõ, tổng số tiền các đối tượng giao dịch đánh bạc là trên 2.000 tỷ đồng và liên quan đến 113 đại lý của đường dây đánh bạc này trên nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ngày 23-5, Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin về việc triệt phá thành công chuyên án đánh bạc và tổ chức đánh bạc sử dụng công nghệ cao với số tiền giao dịch lên đến hàng ngàn tỷ đồng, bắt giữ 19 đối tượng.

Trong số các đối tượng bị bắt giữ, cơ quan công an xác định các đối tượng: Phạm Công Bằng (29 tuổi) và Phạm Công Biên (31 tuổi), Đào Viết Lâm (20 tuổi) đều ở xã Thụy Việt, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình và Trần Đức Khiển (27 tuổi, ở xã Đông Động, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) là những đối tượng tổ chức đánh bạc, cầm đầu là đối tượng Phạm Công Bằng.

 

Cơ quan công an hỏi cung đối tượng Phạm Công Bằng.

Tang vật thu giữ gồm 15 chiếc điện thoại di động, 3 máy tính để bàn, 1 máy tính xách tay, một lượng lớn tiền mặt và nhiều thẻ ngân hàng. Công an cũng đã phong tỏa nhiều tài khoản ngân hàng của các đối tượng với số dư trong các tài khoản hàng tỷ đồng và thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu khác có liên quan.

 

Một phần tang vật của đường dây đánh bạc hơn 2.000 tỷ đồng.

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, tổng số tiền các đối tượng giao dịch đánh bạc là trên 2.000 tỷ đồng và liên quan đến 113 đại lý của đường dây đánh bạc này trên nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các đối tượng đã thuê nhà ở đường Trần Bình Trọng, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình để điều hành đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên phạm vi cả nước. Thủ đoạn của các đối tượng là mở tài khoản làm đại lý cấp 2 cho các trang web đánh bạc trực tuyến, các con bạc dùng tiền thật để quy đổi tiền ảo tham gia đánh bạc. Khi chơi xong, các con bạc sẽ được các đối tượng quy đổi tiền ảo thành tiền thật.

Hiện chuyên án đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.