Sẽ minh bạch trong phân phối vé trận Việt Nam-Malaysia

Thứ Hai 15:12 30/09/2019

Liên đoàn bóng đá Việt Nam(VFF) ra thông báo khẳng định sẽ chủ động cơ cấu một số lượng vé nhất định cho các nhóm CĐV Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình sắp tới.

VFF sẽ chủ động cơ cấu một số lượng vé nhất định cho các nhóm CĐV Việt Nam.

Ngày 10-10-2019, trên SVĐQG Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐTVN - ĐT Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022, bảng G. Trận đấu này đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Vì vậy, số lượng vé phát hành cho cổ động viên đã nhanh chóng được bán hết trong 3 phiên qua ứng dụng.

Nhu cầu của người hâm mộ cao, trong khi lượng vé sân Mỹ Đình có hạn. Vậy nên, VFF liên tục đổi mới công tác bán vé để tạo ra sự công bằng và thuận tiện nhất. Chắc chắn, số vé sẽ không đáp ứng nổi sự mong mỏi của mọi người.

Nhằm tạo cơ hội cho các cổ động viên tham gia các nhóm cổ động viên tiếp tục đồng hành cùng ĐTVN, LĐBĐVN đã chủ động cơ cấu một số lượng nhất định cho các nhóm cổ động viên Việt Nam và sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên đồng thời đều có nhu cầu vào sân cổ vũ ĐTVN thi đấu trên SVĐ QG Mỹ Đình gặp ĐT Malaysia  diễn ra ngày 10/10/201, LĐBĐVN rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho ĐTVN. LĐBĐVN khẳng định phân bổ vé minh bạch”.

 “Việc các CĐV luôn theo sát đồng hành cùng các ĐTVN là điều rất đáng quý và là sự cổ vũ quan trọng với các đội. Chúng tôi luôn cố gắng để CĐV có thể theo sát các ĐTQG, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà. Đại diện các hội CĐV có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các ĐTQG, trên cơ sở đó LĐBĐVN sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó”, lời ông Lê Hoài Anh đang trang chủ của VFF đăng tải vào chiều qua (29-9).