Vòng một, giai đoạn hai Giải bóng đá LS V.League 1- 2020

Không có thay đổi vị trí ở bốn đội dẫn đầu

Chủ Nhật 9:40 11/10/2020

Tâm điểm của lượt trận thứ hai của vòng một giai đoạn hai Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 1-2020 là trận đấu muộn tối 10-10 trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội Hà Nội FC và TP Hồ Chí Minh.

Pha tranh bóng của cầu thủ Văn Quyết (số 10) đội Hà Nội FC và các cầu thủ đội TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Trần Đức

Sau những thất bại ở bốn lần gặp nhau của mùa giải năm nay, HLV Chung Hê Xong đã chỉ đạo các cầu thủ TP Hồ Chí Minh chơi phòng ngự chắc chắn và chờ đợi cơ hội phản công, trong khi Hà Nội FC vẫn chơi phối hợp nhỏ nhuyễn, kiểm soát bóng chắc, tìm cách tiếp cận khung thành đối phương. Sau hiệp một không có bàn thắng, đến phút 67 đội chủ nhà được hưởng đá phạt 11 m do một cầu thủ đội khách phạm lỗi với Quang Hải. Đội trưởng Văn Quyết đã thực hiện đá phạt thành công mở tỷ số 1-0. Cuối hiệp hai, Quang Hải tiếp tục tỏa sáng với pha dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 2-0, giúp Hà Nội FC có ba điểm, khởi đầu giai đoạn hai thuận lợi.

* Trên sân Cẩm Phả, đội Than Quảng Ninh đã có một trận đấu xuất sắc khi thắng B.Bình Dương 3-0. Clau-đờ-xia mở tỷ số ở phút 38, Quách Tân nâng tỷ số lên 2-0 và Giê-mi Lin gia tăng cách biệt lên 3-0 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Như vậy, sau vòng một giai đoạn hai, vị trí trên bảng xếp hạng và khoảng cách điểm của tốp bốn đội dẫn đầu nhóm A vẫn không thay đổi. Sài Gòn FC (27 điểm) tiếp tục dẫn đầu, tiếp đến là Viettel (25 điểm), Than Quảng Ninh (24 điểm) và Hà Nội FC (23 điểm). Kết quả này cho thấy cuộc đua ở các vòng đấu sau sẽ còn quyết liệt và hấp dẫn.

* Ở nhóm sáu đội tranh suất trụ hạng, đội SHB Đà Nẵng đã có bước bứt phá sau khi giành thắng lợi 1-0 trước đối thủ Hải Phòng với bàn thắng phút 28 của A-ki-na-đi.

* Trong trận đấu cùng giờ đội chủ nhà Thanh Hóa đã bị đội khách DNH. Nam Định cầm hòa với tỷ số 1-1.