Kỷ luật nhiều vi phạm tại vòng 1 V-League

Thứ Năm 15:00 21/01/2021

Ngày 20-1, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 1 giải Vô địch quốc gia LS 2021.

Án phạt dành cho những hành động xấu trên sân cỏ. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Từ những ngày khai mạc, LĐBĐ Việt Nam đã "vào cuộc" với công tác kỷ luật đối với những hành vi xấu trên sân cỏ, đã có bốn trường hợp được Liên đoàn xử lý với những án phạt theo đúng Quy định. Qua đó, đẩy mạnh thái độ thi đấu chuyên nghiệp của các cầu thủ, góp phần nâng tầm chất lượng giải đấu.

Theo Quyết định số 26/QĐ-LĐBĐVN, phạt 7,5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu hai trận kế tiếp đối với cầu thủ Đinh Văn Trường (số 12) của CLB Nam Định do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (số 88) của CLB Hà Nội trong trận đấu ngày 15-1 trên sân Thiên Trường, Nam Định.

Quyết định số 27 phạt CLB Becamex Bình Dương 4 triệu đồng do có bảy cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Đông Á Thanh Hóa ngày 16-1 trên sân Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Cùng với đó là Quyết định số 28, phạt SHB Đà Nẵng 2 triệu đồng do có năm cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh ngày 17-1 trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng.

Và Quyết định số 29, phạt tân binh của giải CLB Topenland Bình Định 2 triệu đồng do có năm cầu thủ nhận thẻ vàng trong cuộc đối đầu CLB Sông Lam Nghệ An ngày 16-1 trên SVĐ Vinh, tỉnh Nghệ An.

Các Quyết định nêu trên có hiệu lực kể từ ngày ký.