Thói quen của các cặp vợ chồng hạnh phúc

Thứ Hai 16:23 06/03/2017
Các cặp đôi hạnh phúc luôn biết cách đối phó với xung đột và trưởng thành hơn sau mỗi lần tranh cãi. Họ cũng có những thói quen riêng để giữ cho hạnh phúc tròn đầy.

Khen đối phương trước mặt người khác

Khi ở trong một mối quan hệ lành mạnh, những người yêu nhau thường nói tốt về nhau trước mặt bạn bè, con cái, người thân, thậm chí cả đồng nghiệp. Họ khen ngợi như một thói quen và nghĩ về nhau đầu tiên.

 

Dành thời gian cho nhau dù cực kì bận rộn

Các cặp vợ chồng bên nhau dài lâu sẽ có thói quen kết nối với nhau hàng ngày. Họ có thể cùng nhau dắt chó đi dạo, nói chuyện khi bọn trẻ đã ngủ say, xem chương trình truyền hình yêu thích hoặc cùng nhau cầu nguyện.

Hào phóng nụ cười

Rất nhiều cặp vợ chồng khẳng định bản thân cười rất nhiều và thoải mái khi ở cạnh người thương. Cũng vì hào phóng nụ cười, họ ít khi cãi cọ hay nảy sinh cảm giác không hài lòng.

Đặt mình vào vị trí của người kia

Bằng cách đặt mình vào vị trí của đối phương, các cặp đôi học được cách đồng cảm và vượt qua những xung đột, hiểu lầm. Đây không chỉ là một thói quen cần thiết mà còn là kỹ năng để lắng nghe, thấu hiểu và đánh giá tình hình.

Không ngừng tán tỉnh

Tán tỉnh là cách duy nhất để các cặp vợ chồng thể hiện tình yêu, sự hào hứng với nhau và vui đùa cùng nó. Khi dừng tán tỉnh, mối quan hệ cũng lập tức trở nên nhạt nhẽo, nhàm chán hơn rất nhiều lần.