Trưng bày đặc biệt “Luôn có Bác trong tim”

Thứ Ba 9:53 12/05/2020

Triển lãm chuyên đề “Luôn có Bác trong tim” giới thiệu những hình ảnh, tài liệu tiêu biểu phản ánh sự lãnh đạo, chỉ đạo và tình cảm đặc biệt của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chủ tịch Hồ Chí Minh thăm Đoàn Cao xạ Tam Đảo, ngày 25/9/1966. Ảnh tư liệu

Thiết thực kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức triển lãm chuyên đề “Luôn có Bác trong tim”. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 15/5 đến hết tháng 7/2020, tại Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam (28A Điện Biên Phủ, quận Ba Đình).

Triển lãm giới thiệu những hình ảnh, tài liệu tiêu biểu phản ánh sự lãnh đạo, chỉ đạo và tình cảm đặc biệt của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Quân đội nhân dân Việt Nam; sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và quân đội trong việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Qua đó tôn vinh, ngợi ca những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam, sự tôn kính và biết ơn vô hạn của nhân dân cả nước đối với Người.

Đặc biệt, thông tin về các hình ảnh, tài liệu, hiện vật tiêu biểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại triển lãm sẽ được cập nhật thường xuyên trên Trang thông tin điện tử Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam (http://btlsqsvn.org.vn) để công chúng không có điều kiện tham quan có thể tìm hiểu.