Giao lưu văn hóa, văn nghệ và trao giải các cuộc thi

Thứ Năm 8:52 09/07/2020

ĐBP - Tối 8/7, tại Sân hành lễ Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở VHTT&DL phối hợp với Hiệp hội Du lịch Điện Biên tổ chức Đêm giao lưu văn hóa, văn nghệ và trao giải các cuộc thi trong khuôn khổ các hoạt động Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2020).

Ông Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở VHTT&DL, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh trao giải cho các đơn vị đoạt giải trong Hội thi pha chế đồ uống tỉnh Điện Biên lần thứ nhất.

Nhiều tiết mục ca vũ nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng, ca ngợi tình yêu và vẻ đẹp của quê hương, đất nước đã được thể hiện bởi các ca sỹ, nghệ sỹ đến từ các cơ quan, đơn vị, các bản văn hóa. Cũng tại sự kiện này, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân tham gia các nội dung thi.

Theo đó, nội dung thi bóng đá mini 7 người, đội Câu lạc bộ bóng đá Sở VHTT&DL đoạt giải Nhất, đội Khách sạn Mường Thanh đoạt giải Nhì, đội Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh và đội 1 của Khách sạn Him Lam đồng giải Ba. Ở môn thi kéo co, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba; Môn cầu lông có 4 đôi đoạt giải Nhất, 4 đôi đoạt giải Nhì và 7 đôi đoạt giải Ba. Về kết quả Hội thi pha chế đồ uống tỉnh Điện Biên lần thứ nhất năm 2020, Ban Tổ chức trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và nhiều giải ấn tượng cho các loại đồ uống tiêu biểu của các đơn vị.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm giao lưu.

Đánh giá của Ban Tổ chức, các hoạt động trong chương trình kỷ niệm đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ và các bản du lịch văn hóa trên địa bàn; là sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các đơn vị; tạo không khí vui tươi, phấn khởi để ngành Du lịch vượt qua giai đoạn khó khăn, hoàn thành xuất sắc mục tiêu phát triển. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.