“Hội Lan rừng đột biến Việt Nam” tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật Điện Biên

Thứ Hai 20:52 17/04/2017

ĐBP - Ngày 15/4, Hội từ thiện “Hội lan rừng đột biến Việt Nam” đã tổ chức trao tặng 30 chiếc xe lăn cho trẻ em khuyết tật huyện Tuần Giáo, Mường Chà và trao quà cho các cháu mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm BTXH tỉnh, Làng Trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Từ số tiền quyên góp 100 triệu đồng, Hội từ thiện “Hội lan rừng đột biến Việt Nam” đã trích 70 triệu đồng mua 30 xe lăn trao tặng 30 trẻ bị khuyết tật của hai huyện; trong đó, 17 trẻ em khuyết tật huyện Tuần Giáo, 13 trẻ khuyết tật huyện Mường Chà. Còn 30 triệu Hội tặng quà các cháu mồ côi đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh và Làng Trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

 

Các thành viên Hội từ thiện “Hội Lan rừng đột biến Việt Nam” trao xe lăn cho trẻ em khuyết tật huyện Tuần Giáo.

Đây là một Chương trình mang tính xã hội và nhân đạo rất lớn, một món quà rất có ý nghĩa mà Hội từ thiện “Hội lan rừng đột biến Việt Nam” đã dành tặng cho trẻ em khuyết tật và trẻ em mồ côi của tỉnh, sự quan tâm chia sẻ, sự hỗ trợ giúp đỡ của Hội từ thiện đã kịp thời mang lại sự ấm áp, niềm an ủi động viên và khích lệ các cháu tiếp tục cố gắng vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Trịnh Thị Thu Hà 

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh