Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thăm, tặng quà Làng trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh

Thứ Bảy 17:53 01/06/2019

ĐBP - Chiều nay (1/6), Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thăm, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS Điện Biên và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà các cháu thiếu niên và nhi đồng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Thay mặt Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã trao 10 triệu đồng và 1 suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh; trao 14 triệu đồng và 1 suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các cháu tại Làng trẻ em SOS Điện Biên.

Hiện nay, Làng trẻ em SOS Điện Biên đang nuôi dưỡng 161 cháu mồ côi, không nơi nương tựa; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nuôi dưỡng 74 cháu mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn. Tại 2 điểm đến thăm và tặng quà, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập của các cháu; chúc các cháu đón Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và có kỳ nghỉ hè vui tươi, lành mạnh. Đồng thời, động viên các cháu cố gắng vượt qua hoàn cảnh, chăm ngoan, học tập tốt, nỗ lực rèn luyện để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn mong muốn cán bộ, nhân viên tại 2 cơ sở cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn, mang tâm huyết, tình cảm để dạy dỗ, giúp các cháu luôn tự tin, phát triển toàn diện.