44 tác phẩm dự thi Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 25, năm 2017

Thứ Hai 10:55 28/08/2017
ĐBP - Trong 2 ngày (28-29/8) Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh tổ chức Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 25, năm 2017. Dự khai mạc có đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh; đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan có chuyên mục phát sóng và 10 Đài Truyền thanh – Truyền hình cơ sở.

Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh năm nay có 44 tác phẩm của các đơn vị có chuyên mục phát sóng, 10 Đài Truyền thanh – Truyền hình cơ sở và các phòng chuyên môn thuộc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tham dự; gồm 3 thể loại: Phóng sự truyền hình ngắn, thời lượng dưới 3 phút; phóng sự truyền hình thời lượng 12 - 15 phút; bản tin phát thanh thời lượng 10 phút.

 

Ban Giám khảo chấm tác phẩm dự thi tại Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 25, năm 2017.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các tác phẩm tham dự liên hoan lần này được các đơn vị chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư lớn về mặt thời gian, nhiều đề tài phong phú, phản ánh đậm nét những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong việc thực hiện các phong trào thi đua; phản ánh những vấn đề mang hơi thở cuộc sống và được dư luận xã hội quan tâm.

Được tổ chức thường xuyên từ năm 1992 đến nay, Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh không chỉ là cuộc thi, mà còn là dịp để những người làm báo chí phát thanh, truyền hình tập huấn, trao đổi nghiệp vụ, giao lưu và học hỏi để nâng cao trình độ và kỹ năng làm phóng sự phát thanh, truyền hình trong tình hình hiện nay. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng chương trình, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khán, thính giả; đồng thời tuyển chọn những tác phẩm xuất sắc chuẩn bị tham dự Liên hoan Phát thanh – Truyền hình toàn quốc năm 2017.