Báo Điện Biên Phủ khen thưởng 18 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017

Thứ Sáu 21:20 29/12/2017

ĐBP - Chiều 29/12, Báo Điện Biên Phủ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động (CBCC,VC, NLĐ) toàn cơ quan tổng kết hoạt động năm 2017, đề ra phương hướng, giải pháp, nhiệm vụ năm 2018. 

 

Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân.

Năm 2017, bám sát Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, mục tiêu nhiệm vụ đề ra, cùng với sự nỗ lực của CBCC, VC, NLĐ Báo Điện Biên Phủ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, truyền tải kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đồng bào các dân tộc; phản ánh tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân. Các ấn phẩm đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích báo Đảng địa phương; đổi mới về hình thức, nội dung từng ấn phẩm… Trong năm, Báo đã hoàn thành xuất bản 246 số báo (156 số báo thời sự, 54 số báo cuối tuần và 36 số báo dành cho đồng bào các dân tộc vùng cao); báo điện tử cập nhật thông tin trong tỉnh, trong nước, quốc tế nhanh chóng, chính xác, an toàn. Đặc biệt, các ấn phẩm đã đưa tin kịp thời các chuyến công tác của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước; các chuyến kiểm tra, làm việc của đoàn công tác các bộ, ban, ngành, trung ương; hoạt động tổ chức quốc tế tại địa phương… Tuyên truyền việc đưa Nghị quyết Đảng các cấp vào cuộc sống; phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, công tác đối ngoại…

Phát huy vai trò phản biện xã hội, Ban Biên tập đã cử phóng viên về cơ sở bám nắm địa bàn, điều tra viết bài phản ánh trung thực, khách quan trên báo; nhiều bài viết theo điều tra đơn thư, phản ánh trực tiếp của bạn đọc được đánh giá cao, tạo hiệu ứng tích cực trong lòng độc giả và dư luận nhân dân…

 

Đại diện Ban Biên tập và Ban Chấp hành Công đoàn Báo Điện Biên Phủ ký kết giao ước thi đua năm 2018. 

Về công tác từ thiện, hoạt động xã hội, Báo đã kết nối với các tổ chức, cá nhân, đơn vị, nhà hảo tâm tặng 250 suất quà tết (500 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo huyện Điện Biên và Điện Biên Đông; khớp nối với Báo Đầu tư (Bộ Kế hoạch – Đầu tư) trao 100 suất học bổng cho học sinh huyện Điện Biên; khánh thành và đưa vào sử dụng 1 điểm trường… Tổng số tiền thực hiện từ thiện, an sinh xã hội gần 1 tỷ đồng.

CBCC, VC, NLĐ đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Điện Biên Phủ; tiếp tục đổi mới cả nội dung và hình thức các ấn phẩm, nhất là tập trung nâng cao chất lượng các tác phẩm có tính phản biện xã hội. Đồng thời, nâng cao chất lượng đời sống cũng như bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Cũng tại Hội Nghị, Báo đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Ghi nhận những nỗ lực của CBCC, VC, NLĐ, Báo Điện Biên Phủ đã khen thưởng 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm; trong đó 6 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 12 cá nhân được Ban Biên tập tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.