Trao 39 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy 14:45 24/08/2019

ĐBP - Ngày 24/8, Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và một số đơn vị tài trợ, tổ chức trao 39 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Lương y Vương Văn Hốc trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ.

 
Cụ thể, qua sự kết nối của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Lương y Vương Văn Hốc (huyện Điện Biên) trao tặng 20 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng; Công ty Cổ phần In Điện Biên trao tặng 4 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ. Cũng trong chương trình, Phòng bán hàng thành phố thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT Điện Biên trao tặng 5 suất quà (trị giá 2,5 triệu đồng); một số cựu học sinh nhà trường và chủ Cơ khí Bảo Long trao tặng 5 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Sport cũng trao tặng 5 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các học sinh lớp 10 có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất của trường; Đoàn Thanh niên Công an thành phố Điện Biên Phủ trao học bổng Chương trình cùng em đến trường trị giá 2,5 triệu đồng và mỗi tháng sẽ hỗ trợ 500 nghìn đồng cho một học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường.