Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ Tư 14:57 13/11/2019

ĐBP - Ngày 13/11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Mường Ảng.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh tặng quà cho gia đình chị Đặng Thị Duyên, thôn Phú Ngam, xã Núa Ngam, huyện Điện Biên. Ảnh: Thu Phương

Các gia đình nạn nhân trên địa bàn huyện Điện Biên gồm: Ông Lê Trí Thức, ở đội 18, bản Pa Pe, xã Thanh Hưng (tử vong cuối năm 2018); chị Đặng Thị Duyên, thôn Phú Ngam, xã Núa Ngam (tử vong tháng 6/2019); bà Lường Thị Liên, trú tại bản Vang 1, xã Pá Khoang (tử vong tháng 8/2019). Tại huyện Mường Ảng, đại diện Ban An toàn giao thông đã đến thăm hỏi 3 gia đình nạn nhân: Lò Văn É, bản Bua 2; Quàng Văn Tụi, bản Cha Nọ (xã Ẳng Tở) và Quàng Văn Đanh, bản Hồng Sọt (xã Búng Lao); cả 3 nạn nhân đều tử vong do tai nạn giao thông trong năm 2019. Đây là những người bị tai nạn giao thông nhưng không vi phạm luật giao thông và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.  

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng. Ảnh: Tú Trinh

Chia sẻ với nỗi đau, mất mát cùng các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời nhắc nhở, tuyên truyền người thân cũng như mọi người trong cộng đồng nâng cao ý thức, chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc do tai nạn giao thông. Ban An toàn giao thông tỉnh đã tặng quà và tiền mặt cho các gia đình nạn nhân trị giá 2 triệu đồng/suất.

Đây là hoạt động thường niên của Ban ATGT tỉnh, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”. Qua đó chia sẻ, động viên các gia đình không may có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông; đồng thời kết hợp tuyên truyền cho người dân chấp hành nghiêm quy định về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho mình và người tham gia giao thông.