Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô tặng quà gia đình chính sách

Thứ Sáu 18:10 23/07/2021

ĐBP - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), chiều nay (23/7), đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô cùng đoàn thăm, tặng quà động viên gia đình bà Phạm Thị Phúc, tổ 7, phường Thanh Bình.

Đoàn đã tới thăm gia đình ông Phạm Trọng Đàn, thương binh 45%, tổ dân phố 1 và bà Phạm Thị Phúc vợ liệt sĩ Đoàn Duy Ân, tổ dân phố 7, cùng trú tại phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ. Thương binh Phạm Trọng Đàn (66 tuổi), nhập ngũ tháng 5/1974 và bị thương tháng 5/1975 tại Đầm Sòn, tỉnh Lâm Đồng. Liệt sĩ Đoàn Duy Ân, sinh năm 1939, nhập ngũ tháng 2/1965, hi sinh tháng 8/1967 trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đồng chí Lê Thành Đô đã hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến liệt sĩ, thân nhân liệt sĩ, thương binh. Đồng thời, mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào thi đua  của địa phương.

Đồng chí Lê Thành Đô cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền TP. Điện Biên Phủ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đẩy mạnh phong trào Đền ơn đáp nghĩa, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình có cuộc sống ổn định, đủ đầy hơn.

Tham gia cùng đoàn, TP. Điện Biên Phủ cũng tri ân,  tặng 2 suất quà đến gia đình ông Phạm Trọng Đàn và bà Phạm Thị Phúc.