Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ y tế

Thứ Sáu 8:21 27/07/2018

ĐBP - Trong 2 ngày (25-26/7), Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức tập huấn nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh năm 2018” cho các cán bộ, viên chức của Bệnh viện.

 

Ths.Bs CKII Phạm Văn Mẫn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh phát biểu tại buổi tập huấn. Ảnh: P.V

Qua buổi tập huấn, các học viên được trang bị những kĩ năng: Những vấn đề chung về giao tiếp; một số kỹ năng giao tiếp và ứng xử; kiềm chế cảm xúc trước áp lực công việc trong môi trường bệnh viện; giao tiếp nơi công sở, ngoài ra lớp học còn thực hành một số tình huống cụ thể trong giao tiếp tại môi trường bệnh viện. 

Thông qua chương trình tập huấn lần này, Ths.Bs CKII Phạm Văn Mẫn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh mong muốn cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện sẽ thay đổi tư duy và trang bị cho bản thân các kỹ năng cần thiết để thay đổi cách nhìn nhận, suy nghĩ, đánh giá của người bệnh và người nhà người bệnh về hình ảnh nhân viên y tế theo chiều hướng tích cực; từng bước xây dựng, khẳng định uy tín và thương hiệu của đơn vị và ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng tốt hơn sự hài lòng của người bệnh.