TRUNG ĐOÀN BỘ BINH 82

Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2020

15:27 - Thứ Hai, 13/01/2020 Lượt xem: 4373 In bài viết

ĐBP - Ngày 13/1, Trung đoàn bộ binh 82, Quân khu 2 tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2020.

Thượng tá Đỗ Bá Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 82 tặng quà tết cho các quân nhân xuất ngũ.

Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, 650 quân nhân đã được huấn luyện toàn diện kiến thức về chính trị, quân sự; được tham gia diễn tập, các hoạt động quân sự của đơn vị, hoạt động dân vận, kết nghĩa. Qua đó, các quân nhân đã có sự trưởng thành về bản lĩnh chính trị, trình độ nhận thức và kiến thức xã hội, tác phong chững chạc, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Các quân nhân đã phát huy tốt truyền thống quê hương, gia đình, giữ gìn và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng vững mạnh. Qua kiểm tra 100% quân nhân đạt yêu cầu; đã có nhiều lượt hạ sĩ quan, chiến sĩ được các cấp khen thưởng.

Binh nhất Vàng Phạm Tuấn Anh thay mặt quân nhân xuất ngũ thực hiện tuyên thệ trước khi xuất ngũ.

Tại lễ tiễn quân, Thượng tá Cao Xuân Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 82 đã biểu dương và ghi nhận những thành tích các quân nhân đã đạt được. Đồng thời, mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương tiếp tục giữ vững phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của đơn vị 2 lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, thực hiện tốt việc đăng ký, xây dựng lực lượng dự bị động viên, sẵn sàng bổ sung cho lực lượng thường trực khi có lệnh động viên. Nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020, lãnh đạo Trung đoàn 82 đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc đến gia đình các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ đợt này.

Tin, ảnh: Lan Phương
Bình luận
Back To Top