Công an tỉnh ra quân bảo đảm ANTT dịp Tết Nguyên đán, đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn năm 2020

10:25 - Thứ Năm, 16/01/2020 Lượt xem: 4935 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (16/1), tại Quảng trường TP. Điện Biên Phủ, Công an tỉnh tổ chức Lễ ra quân tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), bảo vệ đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn năm 2020; phát động hưởng ứng thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia trong các cơ quan khối thi đua nội chính tỉnh.     

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh lên đường tăng cường cơ sở.

Tại lễ ra quân, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu cán bộ, chiến sĩ công an chủ động sâu sát cơ sở, bám nắm các địa bàn dân cư thực hiện “3 cùng” với nhân dân, giữ ổn định tình hình an ninh trật tự, kịp thời đấu tranh, làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch. Nhiệm vụ trước mắt là đảm bảo để mọi người dân đều được vui tết, đón xuân đầm ấm và hạnh phúc. Đối với công tác bảo vệ đại hội Đảng các cấp, phải tích cực, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp về công tác chính trị nội bộ, kịp thời phát hiện, đề xuất xử lý những cán bộ, đảng viên có quan điểm không đúng với chủ trương, đường lối của Đảng, không để cơ cấu vào cấp ủy nhiệm kỳ mới.

Ngay sau lễ xuất quân, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã lên đường về các địa bàn dân cư thực hiện kế hoạch bảo đảm ANTT trật tự dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn trong năm 2020.

Thực hiện Luật Phòng, chống rượu, bia, Khối thi đua Nội chính đã phát động hưởng ứng trong toàn khối: cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, người lao động trong Khối Nội chính nghiêm túc thực hiện không uống rượu, bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; chủ động tuyên truyền, vận động người thân, cộng đồng nghiêm túc thực hiện các quy định của luật.

Tin, ảnh: Tú Trinh
Bình luận
Back To Top