Chính trịXây dựng Đảng

Đại hội XIII của Đảng nhận được số thư, điện mừng kỷ lục

21:24 - Thứ Năm, 28/01/2021 Lượt xem: 3066 In bài viết

ĐBP - Ngày 28/1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy viên Đoàn Thư ký Đại hội XIII của Đảng thông báo về việc tiếp tục có thêm 83 chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế gửi điện, thư chúc mừng đến Đại hội XIII của Đảng. Như vậy tính đến ngày 26/1 đã có 298 chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế gửi điện, thư chúc mừng Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy viên Đoàn Thư ký Đại hội XIII của Đảng thông báo về việc tiếp tục có thêm các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế gửi điện, thư chúc mừng đến Đại hội XIII của Đảng.

Đây là một con số kỷ lục trong tất cả các kỳ Đại hội Đảng (Đại hội XII nhận được 253 thư, điện chúc mừng từ các chính đảng, của nguyên thủ các nước, các tổ chức quốc tế... chúc mừng Đại hội). Điều đó cho thấy, bạn bè quốc tế rất tin cậy và dành cho Việt Nam tình cảm hữu nghị. Đây là sự động viên rất lớn đối với Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam. Cũng có nghĩa vị thế của Đảng đang từng bước được nâng cao.

Tin, ảnh: Minh Thùy
Bình luận
Back To Top