Chính trịXây dựng Đảng

Phóng viên báo chí tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19

21:27 - Thứ Năm, 28/01/2021 Lượt xem: 2745 In bài viết

ĐBP - Thăm và động viên các phóng viên báo chí đang tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng, chiều nay (28/1) đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng đề nghị phóng viên báo chí tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng thăm, động viên phóng viên báo chí tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nhanh nhạy của các phóng viên tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng đã có nhiều tác phẩm báo chí chính xác; thông tin kịp thời, tuyên truyền đậm nét về các hoạt động Đại hội XIII của Đảng trong những ngày qua. Đồng chí mong muốn các phóng viên tiếp tục bám sát sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, của đất nước để chuyển tải thông tin tới các tầng lớp nhân dân trong cả nước, tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19 hiện nay, đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí đề nghị các phóng viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo, quy định của Ban Tổ chức Đại hội và chủ động tự phòng, chống lây nhiễm khi tiếp xúc tại cộng đồng nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân, bảo đảm an toàn cho các đại biểu và Đại hội.

Trong những ngày diễn ra Đại hội XIII của Đảng hơn 550 phóng viên của 191 cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước tác nghiệp trực tiếp tại Trung tâm Báo chí phục vụ tuyên truyền về sự kiện trọng đại, đặc biệt quan trọng này.

Tin, ảnh: Minh Thùy
Bình luận
Back To Top