Huyện ủy Tuần Giáo

Khen thưởng 45 tập thể, 68 cá nhân xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng

00:00 - Thứ Hai, 01/02/2016 Lượt xem: 2214 In bài viết
ĐBP - Ngày 29/1, Huyện ủy Tuần Giáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015, triển khai nhiệm vụ công tác Đảng năm 2016.

Năm 2015 Ban Thường vụ Huyện ủy luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt, triển khai học tập đầy đủ, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong huyện. Công tác giáo dục chính trị được đẩy mạnh theo hướng đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng và đạt kết quả tốt, chủ động nắm bắt tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân, tình hình trong Đảng và trong xã hội để có định hướng phù hợp tạo sự thống nhất trong Đảng và đồng thuận trong nhân dân. Huyện ủy tăng cường vai trò lãnh đạo các cấp ủy đảng, thực hiện nghiêm các quy chế, quy định đã ban hành, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, thường xuyên củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở đảng; trong đó, các công tác bảo vệ chính trị nội bộ Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng, công tác dân vận luôn được các lãnh đạo quan tâm chỉ đạo sát sao từ lúc triển khai đến thực hiện giúp cấp ủy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, Huyện ủy giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại, tố cáo có liên quan đến cán bộ, đảng viên; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Năm 2015, Huyện ủy Tuần Giáo có 34 tổ chức cơ sở đảng đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 21 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ; 375 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 2.312 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ghi nhận đóng góp trong công tác xây dựng Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Tuần Giáo tặng Giấy khen cho 45 tổ chức cơ sở đảng, 68 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2015.

Lan Phương
Bình luận
Back To Top