Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ A1

09:45 - Thứ Sáu, 01/09/2017 Lượt xem: 7299 In bài viết
ĐBP - Nhân kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2017), ngày 1/9, đoàn đại biểu lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đặt vòng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1. Tham gia lễ viếng còn có các đồng chí: Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh… cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên.

 

Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thắp hương trên phần mộ các liệt sỹ.

 

Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh vào viếng các anh hùng liệt sỹ yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1.

 

Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh thành kính đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1. Sau phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và đại biểu các ban, ngành, đoàn thể đã đến thắp nén hương tại phần mộ các anh hùng, liệt sỹ tri ân những người con ưu tú của quê hương không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. 

Đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đối với các anh hùng liệt sỹ đã có những đóng góp to lớn trong đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ, xây dựng đất nước.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top