Huyện Điện Biên Đông Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang

17:51 - Thứ Tư, 18/10/2017 Lượt xem: 5617 In bài viết

ĐBP - Ngày 18/10, huyện Điện Biên Đông tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang giai đoạn 2012 – 2017.

 

Đồng chí Bùi Ngọc La, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên Đông trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng. 

Trong 5 năm qua, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong lực lượng vũ trang huyện Điện Biên Đông đã quán triệt sâu sắc tư tưởng “Thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên; đề ra nhiều chủ trương, giải pháp lãnh đạo đổi mới và đẩy mạnh phong trào thi đua khen thưởng trên địa bàn. Phong trào Thi đua Quyết thắng đã bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị và của địa phương, gắn với các cuộc vận động lớn trong và ngoài quân đội, tạo động lực mạnh mẽ, thúc đẩy các cơ quan, đơn vị hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, tinh nhuệ, rèn luyện kỷ luật, góp phần xây dựng tổ chức trong sạch vững mạnh, giữ vững an ninh chính trị - TTATXH, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. 5 năm qua, Ban CHQS huyện Điện Biên Đông đã 2 lần được Bộ Tư lệnh Quân khu 2 tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng, 2 lần được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 75 lượt tập thể và 387 cá nhân tiêu biểu được các cấp khen thưởng, Đảng bộ Quân sự huyện 5 năm liên tục được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Giai đoạn 2017 – 2022, lực lượng vũ trang huyện Điện Biên Đông tập trung 6 giải pháp chủ yếu nhằm xây dựng lực lượng vững mạnh toàn diện, khu vực phòng thủ huyện vững chắc, góp phần xây dựng huyện giàu về kinh tế, vững về chính trị và mạnh về quốc phòng an ninh.

Nhân dịp này, 8 tập thể, 32 cá nhân được UBND huyện Điện Biên Đông tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng  những năm qua.

Tin, ảnh: Phạm Dương
Bình luận
Back To Top