Lãnh đạo Tỉnh ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh

Gặp mặt đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu đi tham quan học tập kinh nghiệm

10:21 - Thứ Hai, 06/11/2017 Lượt xem: 7980 In bài viết

ĐBP - Ngày 4/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu các dân tộc trong tỉnh nhân dịp đoàn đi tham quan học tập kinh nghiệm ở một số tỉnh, thành phố. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Giàng Thị Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ (BTV), Phó Chủ tịch HÐND tỉnh; Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lò Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Các đồng chí: Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín. Ảnh: QUANG LONG

Trong 9 ngày (5 - 13/11), đoàn có 28 người, thuộc 13 dân tộc; trong đó, 7 già làng, 5 trưởng dòng họ, 16 người có uy tín tới thăm Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Ủy ban Dân tộc; viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh; Bảo tàng Dân tộc học; viếng mộ Ðại tướng Võ Nguyên Giáp;  Thủy điện Sơn La...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Văn Năm khẳng định vai trò của các vị già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, tình hình an ninh - trật tự của tỉnh nhà. Ðồng chí cũng mong muốn cùng với việc tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm các vị già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín sẽ tiếp tục có những đóng góp với cấp ủy chính quyền, cho sự phát triển của địa phương.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao 28 suất quà cho đại biểu già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín của tỉnh đi tham quan, học tập kinh nghiệm, đồng thời chúc đoàn có chuyến tham quan thành công tốt đẹp, hiệu quả.

Quang Long
Bình luận
Back To Top