Đồng chí Lò Văn Mừng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà một số đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

19:21 - Thứ Năm, 16/11/2017 Lượt xem: 8651 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017); đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm, tặng quà 10 đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên và huyện Tủa Chùa.

Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Lò Mai Trinh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

 
Đồng chí Lò Văn Mừng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh; đồng thời khẳng định, sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp không nhỏ về công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trong thời gian công tác cũng như khi đã nghỉ hưu. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; tích cực đóng góp trí tuệ và những kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tin, ảnh: Tuấn Anh
Bình luận
Back To Top