Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc tết các đồng chí nguyên ĐBQH các khóa sinh sống trên địa bàn tỉnh Điện Biên

17:11 - Thứ Năm, 08/02/2018 Lượt xem: 8106 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong 2 ngày (6 - 7/2), thay mặt Đoàn ĐBQH, đồng chí Mùa A Vảng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc tết 9 đồng chí nguyên là đại biểu Quốc hội các khóa sinh sống trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

 

Đồng chí Mùa A Vảng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên.

Thay mặt đoàn, đồng chí Mùa A Vảng đã ân cần hỏi thăm, kính chúc các đồng chí nguyên ĐBQH tỉnh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Đồng thời, đồng chí cũng thông báo kết quả hoạt động năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 của Đoàn ĐBQH tỉnh và bày tỏ mong muốn các vị nguyên ĐBQH tỉnh với kinh nghiệm hoạt động của mình, tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh nói riêng, hoạt động của Quốc hội nói chung.

Tại buổi gặp gỡ, các đồng chí nguyên ĐBQH các khóa nhận định, Quốc hội Việt Nam nói chung, hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh nói riêng đã có nhiều đổi mới tích cực, chất lượng ngày càng được nâng lên. Đồng thời bày tỏ mong muốn Đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên sang năm 2018, tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc tết một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tủa Chùa; cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Mường Pồn, Pa Thơm, Thanh Luông (huyện Điện Biên); Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Mai Hồng
Bình luận
Back To Top