ĐBQH Trần Thị Dung tiếp xúc cử tri Trung đoàn BB 82

12:57 - Thứ Sáu, 22/06/2018 Lượt xem: 9234 In bài viết

ĐBP - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, ngày 22/6, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Trần Thị Dung, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri Trung đoàn Bộ binh 82 (BB 82).

 

ĐBQH Trần Thị Dung trao đổi với cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn BB 82.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Trần Thị Dung đã thông báo tới cử tri nội dung, kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, sau những ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm, kỳ họp thứ 5 đã hoàn thành các chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng của đất nước và giám sát tối cao, đảm bảo chất lượng hiệu quả. Quốc hội đã thảo luận thông qua 7 luật, 8 nghị quyết và cho ý kiến về 9 dự án Luật khác.

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn BB 82, kiến nghị với ĐBQH, một số nội dung, như: Quan tâm hơn nữa đến đời sống của cán bộ, chiến sỹ, đặc biệt là các đơn vị đóng quân ở địa bàn vùng sâu, vùng xa; đề nghị UBND tỉnh tạo điều kiện đẩy nhanh tiến độ cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với diện tích đất quốc phòng còn lại của đơn vị; có những chính sách trợ giá về điện, nước sinh hoạt cho trung đoàn; chính sách ưu đãi cho sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp mượn đất hoặc xây nhà công vụ để phục vụ nhà ở đảm bảo đời sống và yên tâm công tác…

Đại diện lãnh đạo UBND thành phố trả lời cử tri những vấn đề thuộc thẩm quyền. ĐBQH Trần Thị Dung tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền, xem xét giải quyết.
Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top