Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Tuần Giáo

17:01 - Thứ Ba, 26/06/2018 Lượt xem: 9495 In bài viết
ĐBP - Ngày 26/6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đồng chí: Mùa A Vảng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Lò Thị Luyến, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Quàng Thị Vân, bác sĩ Trung tâm Y tế TP. Điện Biên Phủ đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV tại xã Mường Thín, Nà Sáy (huyện Tuần Giáo).

 

Đồng chí Mùa A Vảng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trả lời ý kiến các cử tri tại buổi tiếp xúc.

Thay mặt đoàn đại biểu, đồng chí Mùa A Vảng đã thông báo đến cử tri về kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XIV.

Cử tri xã Mường Thín đồng tình với nội dung các đại biểu đã báo cáo; đồng thời, có một số kiến nghị, như: Tăng phụ cấp cho các trưởng bản, bí thư chi bộ; hỗ trợ cây giống, phân, tạo điều kiện để nhân dân trồng rừng thay thế nương rẫy... Cử tri xã Nà Sáy kiến nghị: Cần đầu tư nâng cấp trang thiết bị trạm y tế tuyến xã để phục vụ người dân được tốt hơn; quan tâm hơn nữa đến những gia đình chính sách, người có công với cách mạng; sớm làm sổ đỏ và chi trả tiền cho những hộ dân góp đất trồng cây cao su từ năm 2009 - 2010…

Đoàn ĐBQH tỉnh đã làm rõ một số ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri báo cáo Quốc hội, Chính phủ xem xét, giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cử tri trong kỳ họp tới. 

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH cũng thăm hỏi, động viên 2 gia đình chính sách có công với cách mạng trên địa bàn xã Mường Thín.

Tin, ảnh: Anh Nguyễn
Bình luận
Back To Top