Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tổ chức quán triệt, tuyên truyền và triển khai các nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, khóa XII của Đảng

09:48 - Thứ Ba, 31/07/2018 Lượt xem: 8759 In bài viết

ĐBP - Ngày 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai các nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, khóa XII của Đảng. Hơn 200 đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên ủy viên ban thường vụ, nguyên ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; cấp phó các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; trưởng, phó phòng và chuyên viên, cán bộ, đảng viên các cơ quan: Văn phòng Tỉnh ủy, các ban xây dựng Đảng, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội; các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo, Hội Văn học nghệ thuật và các trường chuyên nghiệp dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII. Đây là các nghị quyết có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước; tác động trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân. Vì vậy, việc nghiêm túc học tập, quán triệt không chỉ để hiểu, nhận thức đúng về nghị quyết mà còn giúp cán bộ có thêm kiến thức để làm tốt việc giới thiệu, tuyên truyền nghị quyết cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời căn cứ vào nhiệm vụ, chức năng của cơ quan, đơn vị mình để sớm thực hiện, đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe quán triệt nội dung của Nghị quyết số 26 - NQ/TW về "Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27 - NQ/TW về "Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Nghị quyết số 28 - NQ/TW về "Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

Gia Kiệt
Bình luận
Back To Top