Đảng bộ huyện Tủa Chùa

Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội

17:29 - Thứ Sáu, 24/08/2018 Lượt xem: 9767 In bài viết
ĐBP - Ngày 24/8, Đảng bộ huyện Tủa Chùa tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ khóa XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 

Toàn cảnh Hội nghị.

Hơn 2 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự quan tâm giúp đỡ của các sở, ban, ngành tỉnh; với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, Đảng bộ và nhân dân huyện đã tích cực thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XVII và đạt được những kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; kết cấu hạ tầng cơ sở từng bước phát triển. Đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện; các chế độ, chính sách đối với người dân được thực hiện đảm bảo; quốc phòng - an ninh ổn định; công tác xây dựng Đảng được tăng cường, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở được củng cố, kiện toàn, chất lượng hoạt động được nâng lên. Đến nay, huyện đã hoàn thành 5/15 mục tiêu nghị quyết. Một số chỉ tiêu cụ thể đã đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết...

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá và chỉ ra những khuyết điểm, tồn tại, hạn chế; phân tích nguyên nhân để đề ra các giải pháp khắc phục; 15 vấn đề tồn tại, hạn chế được các đại biểu thẳng thắn nhìn nhận, phân tích kỹ lưỡng; thống nhất các nhóm giải pháp để tiếp tục thực hiện hiệu quả nghị quyết Đại hội lần thứ XVII từ nay đến năm 2020.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top