Hội nghị Báo cáo viên tháng 9/2018

18:15 - Thứ Tư, 19/09/2018 Lượt xem: 9868 In bài viết

ĐBP - Chiều (19/9), tại Hội trường số 2A UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 9 năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí: Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, báo cáo viên cấp tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh….

 

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo viên được Thượng tá Vũ Hữu Kiêm, Phó Trưởng phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Hải quân thông tin chuyên đề Quản lý biển, đảo trong tình hình mới. Đồng thời, khái quát tình hình biển, đảo Việt Nam và thực trạng một số vùng biển nước ta; những động thái mới của các nước đối với Biển đông trong thời gian gần đây; một số kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Nhân dân Việt Nam và dự báo tình hình, những vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo….

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Đảng bộ, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị, trên cơ sở tư liệu báo cáo viên Quân chủng Hải quân cung cấp, tổ chức tuyên truyền sâu rộng đến các cán bộ, đảng viên và nhân dân về tình hình biển, đảo và công tác quản lý đấu tranh giữ vững chủ quyền biển, đảo trong thời gian qua. Từ đó, để cán bộ , đảng viên và nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng trong việc giữ vững chủ quyền biển, đảo trong thời gian tới.

Hội nghị là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Tỉnh ủy Điện Biên với Đảng ủy Quân chủng Hải quân Việt Nam.

Tin, ảnh: Tú Anh
Bình luận
Back To Top