Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIV

Lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu

10:07 - Thứ Hai, 12/11/2018 Lượt xem: 9785 In bài viết

ĐBP - Ngày 7/11, Thường trực HĐND tỉnh ban hành Thông báo số 255/TB-HĐND về nội dung, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh dự kiến tổ chức trong 3 ngày (5-7/12) sẽ xem xét 20 báo cáo, trong đó có 18 báo cáo thường kỳ và 2 báo cáo chuyên đề; xem xét và thông qua 17 nghị quyết, trong đó có nghị quyết về kết quả giám sát chuyên đề của HĐND tỉnh về việc thực hiện chính sách, pháp luật về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trên địa bàn tỉnh từ khi Luật Đất đai năm 2013 có hiệu lực thi hành đến nay và nghị quyết về công tác nhân sự.

Thực hiện chức năng giám sát, tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu trong khối cơ quan của HĐND và UBND tỉnh. Cụ thể, khối HĐND tỉnh gồm: Chủ tịch, các phó Chủ tịch, trưởng các Ban và chánh văn phòng; khối UBND tỉnh gồm: Chủ tịch, các phó Chủ tịch, giám đốc các sở và chánh văn phòng.

Ngoài ra, kỳ họp sẽ tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và những vấn đề bức xúc mà đại biểu và cử tri quan tâm.

Kỳ họp được phát thanh, truyền hình trực tiếp tại phiên khai mạc; chất vấn và trả lời chất vấn; bế mạc kỳ họp.

Quang Lâm (Văn phòng HĐND tỉnh)
Bình luận
Back To Top