Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ A1

19:17 - Thứ Ba, 11/12/2018 Lượt xem: 10486 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (11/12), trong chuyến thăm, làm việc tại Điện Biên, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ do đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ dẫn đầu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1. Tham gia lễ viếng có các đồng chí: Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, sau đó thắp hương trên từng phần mộ Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Sau lễ viếng, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã đi thăm một số điểm di tích lịch sử trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Ngày mai (12/12), Tổ công tác của Thủ tướng sẽ làm việc với lãnh đạo tỉnh Điện Biên về việc chấp hành quy định của pháp luật tại các cơ quan, tổ chức và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hoạt động công vụ trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Văn Tâm
Bình luận
Back To Top