Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

Thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị, gia đình chính sách tại TP. Điện Biên Phủ

12:46 - Thứ Hai, 21/01/2019 Lượt xem: 10214 In bài viết

ĐBP - Ngày 21/1, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. 

Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết, tặng quà Công ty Điện lực Điện Biên.

 
Thăm, chúc tết Công ty Điện lực Điện Biên; Bệnh viện Y học cổ truyền; Văn phòng Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại Điện Biên… đồng chí Lò Văn Muôn đã thông tin đến các đơn vị về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, đời sống bà con đã được nâng lên đáng kể cả về vật chất lẫn tinh thần; nhiều công trình phúc lợi được xây dựng khang trang, đảm bảo đời sống nhân dân. Ghi nhận nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đơn vị, đồng chí Lò Văn Muôn đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp; thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Thăm hỏi và chúc tết các gia đình: bệnh binh Hoàng Cao Đài (mất sức 72%) và Đỗ Thanh Xuân (bị nhiễm chất độc hóa học 41 - 60%), phường Tân Thanh, đồng chí Lò Văn Muôn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện kinh tế các gia đình và chúc các gia đình chuẩn bị đón xuân mới tươi vui, hạnh phúc; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Phương Linh
Bình luận
Back To Top