Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý thăm, tặng quà tết một số cơ quan, đơn vị và gia đình chính sách

20:04 - Thứ Tư, 23/01/2019 Lượt xem: 10521 In bài viết

ĐBP - Chiều 23/1, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết một số cơ quan, đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý chúc tết Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Điện Biên.

Tới thăm các đơn vị: Đoàn Nghệ thuật tỉnh; Trung tâm văn hóa tỉnh; Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị; Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Điện Biên, đồng chí Lê Văn Quý đã ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị thời gian qua trong việc thực hiện nhiệm vụ, qua đó đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý tặng quà tết Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, năm 2019 là năm có nhiều sự kiện quan trọng, như: Kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; 110 năm thành lập tỉnh; 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh… Mà trước mắt là dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Chính vì vậy, các cơ quan, đơn vị cần phát huy truyền thống đoàn kết, nâng cao hơn nữa trách nhiệm, cùng tỉnh tổ chức tốt các sự kiện, đảm bảo tốt các vấn đề: Vệ sinh môi trường, An toàn thực phẩm, các chương trình nghệ thuật, biểu diễn và thông tin liên lạc trên địa bàn trước, trong và sau thời gian diễn ra các sự kiện cũng như mọi thời điểm.

Tới thăm, tặng quà tết gia đình ông Lê Xuân Chinh, thương binh, người nhiễm chất độc hóa học tại đội 4, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý đã ân cần thăm hỏi sức khỏe; đồng thời động viên ông Chinh cùng gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên vượt qua hoàn cảnh và gương mẫu trong mọi phong trào, hoạt động ở địa phương.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top