Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa tiếp xúc cử tri xã Ta Ma

21:11 - Thứ Sáu, 25/01/2019 Lượt xem: 10236 In bài viết

ĐBP - Ngày 25/1, đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND của huyện Tuần Giáo tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIV tại xã Ta Ma (huyện Tuần Giáo).

Đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri xã Ta Ma.

 
Tại buổi làm việc, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện Tuần Giáo thông báo khái quát tới cử tri xã Ta Ma kết quả của kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIV. Đồng thời, tổ đại biểu ghi nhận nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Ta Ma. Trong đó, các ý kiến tập trung vào nội dung đầu tư điện lưới cho 2 bản Trạm Củ, Phiêng Vang; cấp sổ đỏ cho Sân thi đấu thể thao với diện tích hơn 1ha; đầu tư làm 2 tuyến đường Háng Chua - Phiêng Cải và Háng Chua - Trạm Củ. Cử tri xã Ta Ma cũng nêu ra những khó khăn trong việc tinh giản biên chế, sắp xếp lại công việc của xã, bản và đề nghị cần có quy định, thể chế cụ thể về vấn đề này. Ngoài ra, cử tri xã Ta Ma còn có ý kiến về các quy mô của các dự án đầu tư trên địa bàn; các khoản chi cho hoạt động của HĐND xã; đầu tư các tuyến đường nội bản, đường ra khu sản xuất…

Sau khi ghi nhận, tiếp thu ý kiến, tổ đại biểu cùng lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo trả lời, làm rõ một số nội dung cử tri xã Ta Ma quan tâm; đối với những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu chuyển cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Thừa ủy quyền của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Giàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho hộ nghèo xã Ta Ma. 

Cùng ngày, đồng chí Giàng Thị Hoa đã đến chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phình Sáng (huyện Tuần Giáo). Đồng thời trao 10 suất quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Ta Ma, Phình Sáng; 4 suất quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho người nuôi trẻ mồ côi tại xã Phình Sáng; thăm, chúc tết 2 gia đình có công với cách mạng tại xã Pú Nhung và thị trấn Tuần Giáo. 

Tin, ảnh: Diệp Chi
Bình luận
Back To Top