Khen thưởng 15 tập thể, cá nhân tham gia và tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh

11:06 - Thứ Sáu, 28/06/2019 Lượt xem: 11968 In bài viết

ĐBP - Ngày 28/6, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh Điện Biên năm 2019 và Lễ hội Hoa ban năm 2019. Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn tỉnh Điện Biên.

Các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh năm 2019 đã được tổ chức đa dạng, phong phú; diễn ra theo đúng kế hoạch, chương trình, đảm bảo trang trọng, chu đáo, hiệu quả, tiết kiệm và có ý nghĩa chính trị sâu sắc. Các hoạt động chính đã thực hiện thành công bao gồm: Lễ hội Đua thuyền đuôi én, Sự kiện Hoa anh đào, Lễ hội Hoa ban và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh lần thứ VI, Hội chợ Thương mại - Du lịch quốc tế tại Điện Biên, Lễ hội Thành Bản Phủ, Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên”, tuần phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, giải đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ 2019”, Lễ mít tinh kỷ niệm… Cùng với đó hoạt động tuyên truyền, quảng bá cũng nhận được sự đồng hành, quan tâm triển khai của nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương với nhiều hình thức đa dạng, thiết thực, như: Cuộc thi viết, tin - bài báo chí, truyền hình, cổ động mặt đường, tuyên truyền trên mạng xã hội, viễn thông… Lễ hội Hoa ban năm 2019 cũng được đánh giá đã diễn ra tương đối thành công, các hoạt động có sự đổi mới, sáng tạo, được phản hồi tích cực, thu hút đông đảo nhân dân và du khách.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và Lễ hội Hoa ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh lần thứ VI đã góp phần giới thiệu, quảng bá mảnh đất và con người Điện Biên, các sản phẩm văn hóa, du lịch độc đáo riêng có, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Điện Biên.

Tại Hội nghị, các thành viên Ban tổ chức, đơn vị trực tiếp tham gia các sự kiện kỷ niệm đã đóng góp nhiều ý kiến để rút kinh nghiệm, thảo luận đưa ra phương án tốt hơn cho những sự kiện sau; đồng thời thông qua dự thảo kế hoạch tổ chức Lễ hội Hoa ban năm 2020. Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 9 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia, tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn tỉnh Điện Biên.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Quý khẳng định: Hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh Điện Biên và Lễ hội Hoa ban năm 2019 đã diễn ra thành công, góp phần tạo tiếng vang lớn để Điện Biên được bạn bè trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn. Có được thành công này là nhờ sự tham gia tích cực, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương, nhân dân trên địa bàn cùng cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương. Từ đó đã góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, lao động, sản xuất, phát huy nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy phát triển văn hóa, du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước đến Điện Biên.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top