UBND tỉnh:

Bổ nhiệm Giám đốc BQL dự án các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn; điều động và bổ nhiệm Phó giám đốc BQL dự án các công trình giao thông

18:53 - Thứ Sáu, 06/09/2019 Lượt xem: 15262 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (6/9), UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm ông Lê Xuân Cảnh, Quyền giám đốc Ban quản lý (BQL) dự án các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc BQL dự án các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn; Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Trung, Quyền giám đốc BQL dự án các công trình dân dụng và công nghiệp đến giữ chức Phó Giám đốc BQL dự án các công trình giao thông. Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự, trao quyết định và giao nhiệm vụ.

Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc BQL dự án các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn cho ông Lê Xuân Cảnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn chúc mừng và mong muốn trên cương vị mới, 2 đồng chí: Lê Xuân Cảnh và Nguyễn Đức Trung tiếp tục phát huy khả năng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao. Tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan trong thực hiện các nhiệm vụ, đặc biệt trong các lĩnh vực công trình nông nghiệp và giao thông, đảm bảo tiến độ, chất lượng các dự án, công trình trong lĩnh vực phụ trách; đoàn kết nội bộ, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, thống nhất cao trong thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị và của tỉnh.

Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc BQL dự án các công trình giao thông cho ông Nguyễn Đức Trung.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Xuân Cảnh và ông Nguyễn Đức Trung bày tỏ niềm vinh dự và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, cùng tập thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động cơ quan phát huy sức mạnh đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Theo quyết định bổ nhiệm của UBND tỉnh đối với ông Lê Xuân Cảnh và ông Nguyễn Đức Trung có hiệu lực từ ngày 30/8/2019.

Tin, ảnh: Văn Tâm
Bình luận
Back To Top