Phó Chủ nhiệm UBPL Quốc hội Trần Thị Dung TXCT huyện Nậm Pồ

Cử tri đề nghị tiếp tục thực hiện Quyết định 2085 của Thủ tướng Chính phủ

10:33 - Thứ Ba, 03/12/2019 Lượt xem: 10649 In bài viết

ĐBP - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV; sáng 3/12, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật (UBPL) Quốc hội Trần Thị Dung đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) là cán bộ, công chức, viên chức huyện Nậm Pồ.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội Trần Thị Dung (áo đỏ) trao đổi với cử tri huyện Nậm Pồ.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Trần Thị Dung đã thông báo đến cử tri một số nội dung được Quốc hội thảo luận và thông qua tại kỳ họp thứ 8. Cử tri huyện Nậm Pồ đã có một số ý kiến, kiến nghị với các cấp lãnh đạo và Quốc hội, như: Chính sách hỗ trợ ăn trưa cho trẻ mầm non từ 6 tháng đến 36 tháng tuổi, trẻ ở bậc tiểu học và THCS cách trường dưới 4km. Cử tri đề nghị Trung ương tiếp tục xem xét bố trí vốn để thực hiện các nội dung theo Quyết định 2085 của Thủ tướng Chính phủ; tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức pháp luật, bổ sung danh mục bảo hiểm y tế đối với người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số và một số nội dung về chính sách dân tộc…

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội Trần Thị Dung đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp, trình Quốc hội trong kỳ họp tiếp theo.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top