Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô chúc tết gia đình chính sách và Đồn Biên phòng huyện Mường Nhé

08:08 - Thứ Bảy, 11/01/2020 Lượt xem: 9992 In bài viết

ĐBP - Tiếp tục chương trình làm việc tại huyện Mường Nhé, chiều 10/1, đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách và Đồn Biên phòng trên địa bàn huyện Mường Nhé.

Đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao quà cho ông Phạm Phú Sài, người có công nuôi dưỡng liệt sĩ Tẩn Páo San (bản Pá Mỳ 2, xã Pá Mỳ).

Tại các gia đình chính sách: Xu Từ Xè, bố liệt sĩ Xu Xè Hừ (bản Tả Kố Khừ, xã Sín Thầu); Phạm Phú Sài, người có công nuôi dưỡng liệt sĩ Tẩn Páo San (bản Pá Mỳ 2, xã Pá Mỳ), đồng chí Lê Thành Đô đã tặng những phần quà tết ý nghĩa; ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, động viên các gia đình chăm lo phát triển kinh tế, tiếp tục nuôi dạy con cháu học tập, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình trong thời bình.

Tại Đồn Biên phòng Leng Su Sìn (xã Leng Su Sìn), đồng chí Lê Thành Đô đã đến thắp hương, tưởng niệm tại Khu tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Trần Văn Thọ; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ trực tết của đơn vị.

Thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Nậm Kè (xã Nậm Kè), sau khi nghe báo cáo của đơn vị, đồng chí Lê Thành Đô đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đơn vị đạt được thời gian qua; đặc biệt là trong công tác bảo vệ an ninh trật tự biên giới và công tác vận động quần chúng nhân dân xã Nậm Kè làm theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, từng bước xóa đói, giảm nghèo, xây dựng cuộc sống văn minh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Lê Thành Đô đã tặng quà tết và động viên cán bộ, chiến sĩ của hai Đồn Biên phòng vui xuân, đón tết nhưng không quên nhiệm vụ; sẵn sàng lực lượng khi có biến cố; phối hợp với chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top