Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách

11:35 - Thứ Hai, 13/01/2020 Lượt xem: 9193 In bài viết

ĐBP - Để động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, gia đình chính sách nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh tý 2020, sáng nay (13/1), đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết, tặng quà 8 đơn vị, 1 cá nhân trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết, tặng quà ông Lê Xuân Chinh.

Đồng chí Lê Văn Quý trực tiếp đến thăm hỏi, động viên các đơn vị: Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Viễn thông Điện Biên, Viettel chi nhánh Điện Biên, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tổ Cảnh sát bảo vệ UBND tỉnh. Tại đây, đồng chí ghi nhận sự đóng góp tích cực của các tập thể cho sự phát triển chung của tỉnh; chia sẻ những vất vả, khó khăn với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mỗi cơ quan. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây đều là những đơn vị có nhiệm vụ nặng nề, đặc biệt là mỗi dịp lễ, tết, khi mọi người được nghỉ ngơi thì họ phải thực hiện nhiệm vụ, nhiều đơn vị phải trực 24/24 giờ. Vì vậy, đồng chí mong muốn mỗi cá nhân trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc được giao; đồng thời chúc các cán bộ, người lao động đón năm mới yên vui, hạnh phúc bên gia đình; chúc các cơ quan tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý tiếp tục đến thăm, chúc tết gia đình ông Lê Xuân Chinh (thương binh, người nhiễm chất độc hóa học), xã Thanh Yên, huyện Điện Biên. Đồng chí ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình gia đình ông Lê Xuân Chinh, chúc ông và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và may mắn.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top