Nhiều tập thể, cá nhân ngành Y tế được các cấp, ngành khen thưởng

08:36 - Thứ Bảy, 27/06/2020 Lượt xem: 8102 In bài viết

ĐBP - Ngày 26/6, Sở Y tế tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2015 - 2020. Gần 100 đại biểu ưu tú, đại diện cho các tập thể trong toàn ngành đã tới dự.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Đại Nghĩa, Phó Ban thi đua - Khen thưởng tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ngành Y tế tỉnh.

Trong 5 năm qua, Sở Y tế tỉnh đã quán triệt và triển khai đầy đủ đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong toàn ngành về các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, ngành về công tác thi đua khen thưởng. Qua đó, nhiều hoạt động, phong trào thi đua được phát động sâu rộng, tạo động lực, tinh thần để mỗi cơ quan, đơn vị và cá nhân cùng thi đua thực hiện. Từ những phong trào, hành động thi đua đó, ngành đã đạt những kết quả đáng khích lệ, đáp ứng tốt các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đặc biệt, những tháng qua, ngành Y tế và các đơn vị trực thuộc đã tham mưu cho tỉnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn; đảm bảo đầy đủ các điều kiện để cách ly cho những công dân trở về từ nước ngoài và các vùng dịch.

Thông qua các phong trào thi đua, như: “Nâng cao y đức và thực hiện qui tắc ứng xử, học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào “Xây dựng cơ quan, đơn vị, bệnh viện xanh - sạch - đẹp”; phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh”… đã thôi thúc cán bộ, công nhân viên, người lao động trong ngành Y tế thi đua thực hiện. Nhờ đó, trong 5 năm qua, ngành Y tế tỉnh có hàng trăm đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ; trong đó 56 tập thể và 110 cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích cao trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015 - 2020.

Quang Long
Bình luận
Back To Top