Góp ý tranh cổ động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

14:46 - Thứ Ba, 25/08/2020 Lượt xem: 4750 In bài viết

Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa công bố các mẫu tranh cổ động tham gia cuộc thi sáng tác tranh cổ động về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2020 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, để trưng cầu ý kiến góp ý của các tầng lớp nhân dân. 

Theo đó, có 65 mẫu tranh cổ động được trưng cầu ý kiến góp ý từ nay đến hết ngày 30-8-2020. Đây là các tác phẩm đã qua vòng xét tuyển đợt 1 của cuộc thi. Sau khi kết thúc đợt lấy ý kiến, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào kết quả góp ý để xét duyệt vòng 2, chọn ra các tác phẩm đạt chất lượng nhất, phục vụ công tác trưng bày, triển lãm, tuyên truyền cổ động cũng như xét tặng giải thưởng. 

Cuộc thi sáng tác tranh cổ động về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2020 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được phát động từ tháng 6-2020, nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin giữa nhân dân với Đảng.

Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 12-2020, với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích dành cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Ngoài ra còn có 1 giải phong trào dành cho đơn vị, tổ chức vận động được nhiều tác giả, tác phẩm dự thi nhất. 

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top