Đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1

17:08 - Thứ Năm, 15/10/2020 Lượt xem: 5964 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 15/10, Đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1 (TP. Điện Biên Phủ). Về phía tỉnh Điện Biên có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh…

Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Ninh và Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1 (TP. Điện Biên Phủ).

Vòng hoa dâng lễ mang dòng chữ: "Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh kính viếng". Trong không khí trang nghiêm, với lòng thành kính và biết ơn vô hạn; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các thành viên đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Sau khi đặt vòng hoa, dâng hương trên Đài tưởng niệm, các thành viên đoàn công tác thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh sẽ đi tham quan một số điểm di tích thuộc Quần thể di tích Chiến trường Điện Biên Phủ (Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ, Hầm Đờ Cát, Đồi A1…).

Tin, ảnh: Anh Nguyễn
Bình luận
Back To Top