Đồng chí Lò Văn Muôn chúc tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên

14:32 - Thứ Ba, 02/02/2021 Lượt xem: 5966 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (2/2), đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc tết một số cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo, đồng chí Lò Văn Muôn đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tại các đơn vị trong việc giáo dục, chăm chăm trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng chí động viên tập thể các đơn vị khắc phục khó khăn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và sự nghiệp trồng người; tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu ăn nghỉ, sinh hoạt, học tập và vui chơi để nuôi dạy các cháu trưởng thành, giúp các cháu quên đi mặc cảm của bản thân vươn lên trong cuộc sống.

Đến thăm và chúc tết các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 82 (Quân khu 2), Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ và Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Muôn gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các lực lượng trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2021, các lực lượng cần tiếp tục đoàn kết, phát huy những thành quả đã đạt được, làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, đặc thù; nâng cao hơn nữa tính năng động, khả năng dự báo và xử lý các tình huống và có nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại, các lực lượng cần tăng cường kiểm tra, kiểm soát, thực hiện nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch lây lan tại các địa bàn trọng yếu, như trên đường giao thông, trong khu dân cư...

Đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác tặng quà, chúc tết tập thể cán bộ, người lao động Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Tại Công ty Cổ phần Cấp nước Điện Biên, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2020, Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Muôn đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động công ty trong việc góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa- xã hội mà tỉnh đã đề ra, nhất là trong công tác sản xuất, cung cấp nước sạch phục vụ nhân dân. Đồng chí gửi lời chúc sức khỏe tới tập thể cán bộ, người lao động công ty; bước sang năm mới tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp nhiều năm qua và lập nhiều thành tích cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tỉnh giao trong năm 2021.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top